Sản phẩm

SO SÁNH GẠCH NHẬP KHẨU ẤN ĐỘ VÀ TRUNG QUỐC

Gạch Ấn Độ và Gạch Trung Quốc liệu có khác nhau quá nhiều về chất lượng không?? Hãy cùng Tổng Kho Gạch nhập khẩu Miền Nam tìm hiểu.

1.GẠCH NHẬP KHẨU ẤN ĐỘ

a) ưu điểm

  • Độ bền thách thức mọi thời tiết: Với thành phần cấu tạo từ đá Gạch nhập khẩu Ấn Độ tỏ ra vượt trội hơn hẳn mọi loại gạch về khả năng chịu ẩm mốc, nhiệt độ cao đặc biệt điều này rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam 

  • Đa dạng kích thước. Nhằm đem đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn, sản xuất tung ra rất nhiều mẫu gạch Ấn Độ với nhiều kích thước khác nhau.Gạch Ấn Độ được sản xuất với rất nhiều kích thước khác nhau, đem đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọnKhác với những loại cây khác trên thị trường, gạch lát nền Ấn Độ thường có kích thước lớn hơn, ví dụ như: 80 x 80, 120 x 120, 80 x 160 , 80x120...Tuy nhiên mẫu gạch Ấn Độ với kích thước 80 x 80 là mẫu gạch được nhiều người sử dụng nhất, chúng có kích thước vừa phải và thích hợp sử dụng tại mọi không gian.

  • Vẻ đẹp ấn tượng
    Gạch lát nhập khẩu Ấn Độ cao cấp đem đến cho người dùng sự hài lòng bởi vẻ ngoài độc đáo riêng biệt.
    Nếu như bạn là một người thích sự cầu kỳ tinh xảo thì sản phẩm gạch từ Ấn Độ chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Phần lớn các mẫu gạch đều được trang trí bằng những đường vân mây, đường vân gỗ cầu kỳ hay những phiến đá màu sắc.
  • Khả năng chịu lực cao
    Công nghệ rung và nén hiện đại đem đến cho gạch một độ dày rất lớn. Không chỉ vậy, lượng gạch trên 1mm khối còn được nén rất chặt giúp cho viên gạch rất chắc chắn, không có lỗ hổng.Vì vậy khi sử dụng gạch lát nền nhập khẩu Ấn Độ bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng chịu lực như khả năng chống trầy xước.

Chính bởi chất lượng tuyệt vời của mình mà gạch lát nền Ấn Độ được sử dụng tại rất nhiều công trình công cộng hay những nơi có nhiều người đi lại như: gara ô tô, hành lang, sảnh lớn của các trung tâm mua sắm…
Ngoài ra, gạch Ấn Độ còn là một sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường. Vì công nghệ sản xuất gạch hiên đại đã hạn chế tối đa lượng khí thải thoát ra ngoài môi trường.

b) Yếu điểm

  • Trọng Lượng : Vì thành phần cấu tạo chủ yếu là đá nên khá nặng so với các loại gạch làm từ gốm hay men. Nhưng với công nghệ thi công hiện đại ngày nay trọng lượng của không còn là 1 vấn đề quá khó đối với đội ngũ thi công.
  • Giá thành : Vì là gạch nhập khẩu qua tay nhiều nhà phân phối nên có giá thành khá cao so với các loại gạch đá khác tại VIỆT NAM  với điều kiện kinh tế của người VIỆT NAM, nhưng bạn đọc đừng lo vì Tổng Kho Gạch Ấn Độ Nhập Khẩu  ở đây để giải quyết vấn đề đó. Được vinh dự phân phối độc quyền rất nhiều Mẫu Gạch Ấn Độ tại Việt Nam chúng tôi cam đoan đem lại cho bạn các loại gạch tốt nhất với mức giá thấp nhất thị trường .

2.GẠCH NHẬP KHẨU TRUNG QUỐC

a) ưu điểm 

Dòng gạch granite sản xuất từ bột đá tự nhiên, đất sét, chất phụ gia và công nghệ ép nguyên khối để cho ra sản phẩm gạch gần giống với đá granite tự nhiên. Gạch granite cao cấp phải đáp ứng đúng tỉ lệ 70% bột đá, 30% đất sét. Loại gạch này sử dụng được cho trang trí nội thất lẫn sử dụng cho ban công, hành lang hay lối đi sân vườn.

  • Bền màu: Màu của gạch granite được trộn vào cùng cốt liệu nên sẽ không bị phai theo thời gian. -Cứng, chịu lực cao, chống mài mòn, không thấm nước. Bề mặt dễ tạo bóng, càng sử dụng lại càng bóng sáng, trông giống như đá tự nhiên.
  •  Dễ vệ sinh, lau chùi, bề mặt chắc chắn, chống thấm nước.
  • Không bong tróc: Độ bóng của gạch đạt được là do quá trình mài chứ không có lớp men phủ nên sẽ không bao giờ bị bong tróc, trầy xước. – Độ cứng và chống mài mòn rất tốt, không dễ bị bay màu,
  • Sáng bóng đẹp mắt

b) Nhược điểm

Gạch granite cũng có một vài hạn chế về mẫu mã. Bởi có độ dày cao nên loại gạch này cũng chỉ được ứng dụng với những kích thước lớn như 60×60, 80×80 và 100×100. Trên thị trường hiện có rất ít mẫu gạch granite kích thước nhỏ như 40×40 và 30×30… Chính vì thế, những không gian có diện tích quá nhỏ sẽ không phù hợp với loại gạch này. 

3. Lời Kết

   Tất cả mẫu gạch nhập khẩu Ấn Độ hay gạch nhập khẩu Trung Quốc đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy theo mẫu mã và công năng sử dụng mà khách hàng chọn mẫu cho phù hợp và ưng ý. Theo ý kiến cá nhân thì tôi vẫn nghiêng về chất lượng của gạch Nhập Khẩu Ấn Độ.

  Tại Tổng Kho Gạch Nhập Khẩu Miền Nam với 12 kho ở Tp.HCM, chúng tôi có đa dạng mẫu mã, đa dạng màu sắc và đa dạng kích thước của tất cả các dòng gạch nhập khẩu. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để nhận mẫu và giá tốt nhất hôm nay. 

- Phân phối toàn miền nam từ Nha Trang -> Cà Mau

Mua gạch nhập khẩu cao cấp ở đâu ?

Liên hệ ngay trung tâm điều phối toàn miền nam


TỔNG KHO GẠCH MEN CAO CẤP MIỀN NAM 

: 119 Tô Ký, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

: 0933.254.939 - 0909.814.939 

 : https://gachremiennam.com 

Zalo 24/7: 0933.254.939

  Bản đồ chỉ đường đến kho

Nhà cung cấp gạch 60x120 ấn độ chất lượng giá cả tốt nhất thị trường, nếu quý khách cũng đang quan tâm và cần tìm địa chỉ chuyên bán gạch 60x120 ấn độ chất lượng uy tín tại Tphcm và các tỉnh miền Tây, hãy đến ngay với Gạch Rẻ Miền Nam

 

Tin liên quan

GẠCH LÁT SÂN 40x60: SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN NGOẠI THẤT

Gạch lát sân 40x60cm là một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho các khu vực...

GẠCH ĐÁ MỜ 30X60 MẪU MỚI NHẤT 2024, GIÁ GẠCH ĐÁ MỜ 30X60

Gạch đá mờ 30x60 là loại gạch được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất...

GẠCH LÁT CẦU THANG, TAM CẤP ĐẸP, SANG TRỌNG, MẪU MỚI NHẤT 2024

Cầu thang và tam cấp là những phần không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Không chỉ...

179 MẪU GẠCH BÓNG KIẾNG 80X80 MỚI NHẤT 2024, GIÁ GẠCH 80X80 MỚI NHẤT

Gạch lát nền bóng kiếng 80x80 là một trong những loại gạch lát nền được ưa chuộng...

TOP 69 MẪU GẠCH MỜ LÁT NỀN 80X80 MỚI NHẤT 2024 - GIÁ GẠCH MỜ 80X80 MỚI NHẤT HIỆN NAY

Khi thiết kế không gian sống, việc lựa chọn vật liệu lát nền là một trong những...

MẪU GẠCH ỐP TƯỜNG 30x60 MỚI NHẤT 2024

Gạch ốp tường 30x60 với 2 loại bề mặt bóng và mờ. Tùy vào không gian xử dụng...

300 MẪU GẠCH GIẢ GỖ MỚI NHẤT 2024, BÁO GIÁ GẠCH GIẢ GỖ MỚI NHẤT 2024

Gạch lát nền vân gỗ là một trong những xu hướng thiết kế nội thất đang được...

89 MẪU GẠCH BÔNG ĐẸP NHẤT 2024 CÓ SẴN TẠI ĐÂY - GẠCH MEN KHẢ HÂN

Gạch bông là vật liệu xây dựng có thiết kế độc đáo, được sử dụng phổ biến...

GẠCH ẤN ĐỘ MTH - KHO GẠCH MEN KHẢ HÂN

Gạch Ấn Độ MTH đã trở thành một trong những xu hướng nổi bật cho việc trang...

GẠCH LÁT NỀN 120X120CM ẤN ĐỘ - KHO GẠCH MEN KHẢ HÂN

Gạch lát nền 120x120 Ấn Độ có độ cứng cao, độ bền uốn và độ chịu lực tốt...