Sản phẩm

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GẠCH ĐÁ MỜ CAO CẤP CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ

Đại lý phân phối gạch đá mờ giá rẻ chất lượng cao cấp tốt nhất

Gạch đá mờ giá rẻ có các kích thước nào ??

Hiện nay, gạch đá mờ là một trong các loại gạch được nhiều người lựa chọn để trang trí không gian của gia đình mình. Trên thị trường cung cấp tại TPHCM có rất nhiều đại lý gạch đá mờ với mức giá bán khác nhau cũng như đa dạng sản phẩm, mẫu mã. Chính vì thế, để có thể lựa chọn được địa chỉ bán gạch đá mờ giá rẻ TPHCM chất lượng, uy tín là điều không dễ dàng. Thông tin sau đây sẽ giúp bạn tìm được đơn vị chuyên nghiệp giá tốt uy tín. Đừng bỏ lỡ nhé! 

- Có rất nhiều kích thước gạch đá mờ cho anh chị chọn lựa cho công trình của mình như: Khi ốp tường nhà vệ sinh thường sẽ sử dụng gạch đá mờ 30x60cm. Với kích thước này được sử dụng đa số vào các hạng mục khác như lát sàn sân thượng, lát tầng hầm, lát khu vực sàn nước.

- Lát sàn nhà thường sẽ dùng gạch đá mờ 60x60cm và 80x80cm cũng như 60x120cm vv.vv

Gạch đá mờ cao cấp giá rẻ

- Gạch đá mờ là gạch được thiết kế với bề mặt men khô (men thô), không có lớp men phủ bóng. Với ưu điểm là khả năng chống trơn cực tốt, giúp đảm bảo an toàn cho cả các không gian nội thất cũng như khu công trình phụ

- Đồng thời, với bề mặt thô, sản phẩm còn có khả năng chống trầy xước hiệu quả, đảm bảo thẩm mỹ lâu dài cho các công trình. Một ưu điểm khác về thẩm mỹ của loại gạch đá mờ cao cấp giá rẻ  này là sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp có tính chiều sâu hơn cho các không gian sở hữu. 

 Ưu điểm của gạch đá mờ cao cấp

Khi quyết định sử dụng gạch đá mờ, nghĩa là bạn được hưởng những lợi ích sau đây mà gạch mang đến.

Khả năng chống thấm hoàn hảo

Gạch đá mờ có khả năng chống thấm hoàn hảo vì thế mà loại gạch này được sử dụng tại nơi ẩm ướt. Nhờ khả năng chống thấm này mà yếu tố khiến tường nhà hư hỏng sẽ được ngăn chặn, giúp nâng cao tuổi thọ của ngôi nhà bạn đang sử dụng.

Chống thấm hoàn hảo còn là biện pháp giúp gia đình bạn ngăn chặn được các rủi ro từ sự cố chạm, chập điện gây nên. Hậu quả của sự cố này rất nặng nề, không chỉ gây hư hỏng cho ngôi nhà của bạn mà còn có thể gây ảnh hưởng đến sự an toàn của các thành viên trong gia đình của bạn. Ngoài ra, thấm nước còn là nguyên nhân tạo nên sự phát triển của các vi khuẩn, nấm mốc gây hại. Các loại sinh vật này một khi phát triển rất khó để diệt tận gốc và ảnh hưởng rất lớn đến sự thẩm mĩ của nhà ở. Nó khiến ngôi nhà của bạn trông thật cũ kĩ và dơ bẩn, rất mất thẩm mỹ. Chưa hết, đây còn là nguyên nhân phát tán các căn bệnh cho con người, nhất là gây dị ứng cho những người có làn da nhạy cảm. 

 Hạn chế trơn trượt tối đa

Gạch đá mờ dùng cho lát sàn sẽ giúp đảm bảo tối đa sự an toàn cho những người thân yêu của bạn. Nhờ thiết kế mặt nhám, tạo sự ma sát cao nên bạn không cần lo lắng về các sự cố té, ngã do mặt sàn bị ướt. Đây là một tính năng rất cần thiết cho ngôi nhà của bạn, nhất là vào những ngày trời ẩm ướt. Độ cứng cao, chịu lực tốt Gạch đá mờ có độ cứng rất cao, đảm bảo sử dụng được cho các công trình chịu nhiều lực tác dụng lên bề mặt của gạch. Tạo chiều sâu cho không gian sử dụng Khi sử dụng gạch ốp tường đá mờ, bạn vô tình làm tăng diện tích của khu vực ốp lát khi nhìn vào nhờ vào đặc tính tạo độ sâu cho không gian của gạch. Nhờ bề mặt nhám cùng với màu đặc trưng là sắc trầm nên không gian được nâng rộng đáng kể. Ngoài ra, màu sắc của gạch vô tình là màu sử dụng cho các thiết kế kiểu Châu Âu. Góp phần nâng tầm hiện đại cho ngôi nhà bạn ở.

Nơi nào cung cấp gạch đá mờ giá rẻ cao cấp chất lượng tốt? 

 Kho gạch men cao cấp Khả Hân là đơn vị chuyên cung cấp các loại gạch đá mờ cao cấp chất lượng tốt tại TPHCM và các tỉnh thành Miền Nam. Các sản phẩm bên chúng tôi luôn có mẫu mã đa dạng và độ bền đạt chuẩn. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, chúng tôi nhận cung cấp gạch với số lượng lớn, nhỏ tùy theo mục đích tiêu dùng của quý khách hàng. Để tạo dựng được một chỗ đứng bền vững như ngày hôm nay. Đó là cả một quá trình không ngừng trong việc nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm của Kho gạch men cao cấp Khả Hân chúng tôi

Lợi thế khi đến mua sắm tại  Kho gạch men cao cấp Khả Hân

Gạch đẹp: Chúng tôi có đầy đủ các bộ sưu tập gạch ốp lát Đẹp, Độc, Lạ và luôn cập nhật theo xu hướng thiết kế mới nhất. 

Chất lượng: Với uy tín được tạo dựng trong nhiều năm hoạt động, chúng tôi cam kết luôn cung ứng các sản phẩm có chất lượng cao nhất, độ bền cao nhất với mức giá tốt nhất.

Chuyên nghiệp, tận tình: Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn chọn được các sản phẩm phù hợp với phong cách kiến trúc của mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận mẫu và giá tốt nhất hôm nay 


TỔNG KHO GẠCH MEN CAO CẤP MIỀN NAM 

: 119 Tô Ký, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

: 0933.254.939 - 0909.814.939 

 : https://gachremiennam.com 

Zalo: 0933.254.939

  Bản đồ chỉ đường đến kho

Tin liên quan

GẠCH LÁT SÂN 40x60: SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN NGOẠI THẤT

Gạch lát sân 40x60cm là một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho các khu vực...

GẠCH ĐÁ MỜ 30X60 MẪU MỚI NHẤT 2024, GIÁ GẠCH ĐÁ MỜ 30X60

Gạch đá mờ 30x60 là loại gạch được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất...

GẠCH LÁT CẦU THANG, TAM CẤP ĐẸP, SANG TRỌNG, MẪU MỚI NHẤT 2024

Cầu thang và tam cấp là những phần không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Không chỉ...

179 MẪU GẠCH BÓNG KIẾNG 80X80 MỚI NHẤT 2024, GIÁ GẠCH 80X80 MỚI NHẤT

Gạch lát nền bóng kiếng 80x80 là một trong những loại gạch lát nền được ưa chuộng...

TOP 69 MẪU GẠCH MỜ LÁT NỀN 80X80 MỚI NHẤT 2024 - GIÁ GẠCH MỜ 80X80 MỚI NHẤT HIỆN NAY

Khi thiết kế không gian sống, việc lựa chọn vật liệu lát nền là một trong những...

MẪU GẠCH ỐP TƯỜNG 30x60 MỚI NHẤT 2024

Gạch ốp tường 30x60 với 2 loại bề mặt bóng và mờ. Tùy vào không gian xử dụng...

300 MẪU GẠCH GIẢ GỖ MỚI NHẤT 2024, BÁO GIÁ GẠCH GIẢ GỖ MỚI NHẤT 2024

Gạch lát nền vân gỗ là một trong những xu hướng thiết kế nội thất đang được...

89 MẪU GẠCH BÔNG ĐẸP NHẤT 2024 CÓ SẴN TẠI ĐÂY - GẠCH MEN KHẢ HÂN

Gạch bông là vật liệu xây dựng có thiết kế độc đáo, được sử dụng phổ biến...

GẠCH ẤN ĐỘ MTH - KHO GẠCH MEN KHẢ HÂN

Gạch Ấn Độ MTH đã trở thành một trong những xu hướng nổi bật cho việc trang...

GẠCH LÁT NỀN 120X120CM ẤN ĐỘ - KHO GẠCH MEN KHẢ HÂN

Gạch lát nền 120x120 Ấn Độ có độ cứng cao, độ bền uốn và độ chịu lực tốt...